Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Balo laptop - giúp bạn năng động sáng tạo

Balo laptop nam nữ thời trang giá rẻ tại TP HCM!


Là một con người thuộc thế hệ trẻ năng động, thường xuyên di chuyển, bạn có đang sở hữu cho mình một chiếc balo laptop dep đáp ứng được nhu cầu cần đem theo nhiều vật dụng như máy tính xách tay, sách vở, điện thoại, Ipod, đồ dùng cá nhân…?
Balosaigon tự hào là shop cung cấp sỉ và lẻ các loại balo laptop nu nam, balo máy ảnh, túi xách thể thao du lịch… uy tín nhất TP HCM, xin trân trọng giới thiệu đến các bạn những mẫu balo laptop re với thiết kế trẻ trung, năng động, thích hợp với mọi đối tượng. Chúng tôi có sản phẩm của tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: 5.11, Adidas, Ainogirl, Akrmy, Benro, Case Logic, Case Man, Columbia, Courser, Crumpler, Driftwood, Jack Wolfskin, Kangaroo, Kata, Lascote, Lowepro, Mountainsmith, Nation Geographic, Nike, Ortovox, Quiksilver, Salomon, The North Face, Think Tank…


Hầu hết balo đều được làm từ chất liệu chống thấm tốt, khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đang đi trên đường mà bất chợt dính một cơn mưa rào.

Đường chỉ và khoá kéo được may một cách tỉ mỉ, tinh xảo thể hiện rõ chất lượng tuyệt vời của những dòng balo chính hãng. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các loại balo hàng fake, hàng nhái sẽ được may rất hời hợt, không sắc nét.

Không chỉ về chất lượng, mẫu mã kiểu dáng của ba lô laptop tại balosaigon cũng rất đa dạng, phong phú với những cách phối màu và hoạ tiết độc đáo khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn cho mình được một kiểu ưng ý.
Balo được thiết kế khoa học, ngoài ngăn chính chứa laptop, sách vở, quần áo…còn có các ngăn phụ nhỏ hơn để chứa các vật dụng linh tinh khác. Hai bên có túi lưới để bạn có thể đem theo bình nước hay một chiếc dù đề phòng trời mưa chẳng hạn.

Ngăn đựng laptop được cố định khít khao và có đệm chống sốc cực tốt giúp bảo vệ máy tính tốt nhất. Hai quai đeo được may chắc chắn , chịu được trọng lượng lớn và được lót đệm dày giúp người dùng đỡ mỏi khi phải đeo balo thời gian dài.

Tất cả balo laptop thời trang tại balosaigon đều có giá rẻ nhất thị trường, cùng với chế độ bảo hành chu đáo 6 tháng – 2 năm, đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét