Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

balo cự dễ thương

Hàng hiệu dành cho bạn
Các sản phẩm của shhopta chủ yếu là các mẫu mã túi xách, balo, túi chống sốc dành cho laptop của các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Bree, Crumpler, Deuter, Golla, Nike, Targus,…

                                                                             Shop hàng hiệu dành cho bạn
Shopta là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm như: balo laptop, balo du lịch, túi máy ảnh, túi thời trang, túi xách tay, vali, ví da,… với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Zipit, Golla, Targus, Sakos Cosas United, Krusel, Adidas, Bree, Crumpler, Deuter, Nike…

Balo Targus phụ kiện Shopta
Targus
Balo Targus là thương hiệu nổi tiếng được nhập từ Mỹ có khả năng chống sốc cao, chống thấm nước và tiện dụng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sản phẩm được thiết kế năng động, trẻ trung, bạn có thể vi vu du lịch mọi nơi mà không lo ngại những va chạm bất ngờ hay mưa gió.
Crumpler
Crumpler là một nhãn hiệu thời trang rất nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và thế giới. Sản phẩm của Crumpler rất bền và được phối màu trẻ trung dành cho những bạn yêu thích phong cách năng động và cá tính.
Crumpler - một sản phẩm của shop phụ kiện Shopta
Golla
Sản phẩm của thương hiệu Golla tại shopta đem lại phong cách thời trang và sành điệu cho bạn với đa dạng các sản phẩm từ balo, túi xách đến các loại túi đựng dành cho điện thoại, máy nghe nhạc, máy ảnh,…
Phụ kiện shopta - đem lại phong cách thời trang và sành điệu cho bạn
Thương hiệu túi da Golla & Krusell là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Phần Lan và Thụy Điển dành cho công nghệ số đã cho ra những mẫu túi mẫu bao da hợp thời trang với các hoa văn, họa tiết ngẫu nhiên từ thiên nhiên của Golla và bao da sang trọng của Krusell.
Zipit
Zipit là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm mang phong cách sáng tạo, màu sắc trẻ trung, chất liệu cao cấp, độ bền cao. Zipit nổi bật với các dòng sản phẩm túi mỹ phẩm, bóp viết, túi đựng điện thoại, tiền xu, túi laptop, túi đi dã ngoại hay chơi thể thao, hoặc túi xách đi làm hay balo cho học sinh, sinh viên.
Túi xách phụ kiện shopta thật xinh
Với nhiều kiểu dáng, đa phong cách từ các thương hiệu nổi tiếng khác, shop phụ kiện Tt Store giúp các bạn trẻ có cơ hội sở hữu những túi xách thời trang chính hãng với giá thành hợp lý. Tt Store  uy tín, chất lượng, đảm bảo với tiêu chí đem lại cho khách hàng một chiếc balo, túi xách, cặp laptop chất lượng tốt nhất.
Thời trang và tiện lợi
Balo laptop với thiết kế thời trang, tiện lợi cho mọi hoạt động của bạn, dù bạn đi chơi, đi làm, công tác hay vào giảng đường. Balo được thiết kế có cấu tạo vững chắc của nguyên liệu ngoại nhập. Chất liệu vải dù rất nhẹ và gọn gàng, hình thức thời trang, lớp mút mặt sau có khe thoáng tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi đeo trong thời tiết oi bức của Sài Gòn. Balo còn kết hợp đai ngang bụng tiện dụng cho các bạn di chuyển nhiều và đựng nhiều vật dụng.
Balo phụ kiện shopta kiểu dáng đa dạng, màu sắc và hoa văn phong phú
Các sản phẩm tại shop phụ kiện Tt Store đều được chọn lọc về mẫu mã cũng như chất lượng với kiểu dáng đa dạng, màu sắc và hoa văn phong phú. Chất liệu sản phẩm cao cấp, được sản xuất trên quy trình hiện đại và sản phẩm được bảo hành khi sử dụng.
Sản phẩm được thiết kế sắc sảo, đường may đẹp, cân đối, khóa kéo an toàn và dây đeo chắc chắn. Bên cạnh đó, balo còn có ngăn chống sốc riêng biệt dành riêng cho laptop và nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau dùng để đựng các đồ dùng cần thiết. Kiểu dáng màu sắc cực kỳ thời trang và phong cách, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Các sản phẩm balo laptop của phụ kiện Tt Store có kiểu dáng phong phú, đa dạng kích cỡ. Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc balo phù hợp với sở thích như: năng động với dòng Reebok, nữ tính cùng Roxy, mạnh mẽ với Targus, hay cá tính cùng DC…
Túi chống sốc cho laptop tại shop phụ kiện Shopta
Ngoài các sản phẩm balo laptop, Tt Store còn có những sản phẩm túi chống sốc cho laptop với các kích thước từ 10 inch, 12 inch, 14 inch, 15 inch,… phù hợp theo từng loại laptop của khách hàng. Túi được thiết kế với độ dày vừa phải, thoát nhiệt nên rất mát mẻ, êm ái và bảo vệ an toàn cho laptop của bạn.
Chế độ bảo hành sản phẩm
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành mua tại các cửa hàng của Tt Store.
- Sản phẩm sai sót do kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
Thời gian bảo hành:
- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
- Bảo hành 1 đổi 1 đối với tất cả các sản phẩm trong vòng 03 ngày với điều kiện chưa sử dụng.
- Bảo hành sửa chữa miễn phí trong 6 tháng đối với tất cả các sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét