Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Đi Đâu Mùa Thu... Phượt Cùng balodulich24

balo du lich - Mùa thu là đề tài của nhiều thi ca, mùa thu cũng là mùa lãng mạn nhất trong năm. Cũng chính vì thế mà biết bao bài thơ, bài hát về các câu chuyện tình lãng mạn thường thấy ở mùa thu.
Kinh nghiệm đi phượt của tôi vào mùa thu là nên đi tới vùng đồi núi cao nguyên,nơi những rừng cây um tùm, những cánh rừng bát ngát, gió vi vu để tận hưởng cuộc sống. Quan điểm của tôi không phải tiền nhiều là có chất lượng sống tốt nhất, nhưng để có cuộc sống tốt thì không thể thiếu tiền. Chúng ta có thể chọn chuyến phượt ở Sapa or đi Tam Đảo 02 ngày… tùy các bạn có thể chọn cho mình những địa điểm lý tưởng nhất. Xung quoang Hà nội, có rất nhiều Resort đẹp, tuy nhiên để tiến kiệm chi phí thì các bạn nên chọn mua phòng khi họ Sale off để có giá tốt nhất và tiết kiệm.
balo du lich
Nếu các bạn rủng rỉnh một chút, có thể chọn một số Resort đang có chương trình khuyến mãi, và nên sắp xếp nghỉ phép để đi vào ngày làm việc cho giá cả rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.
Ít tiền hơn chút, các bạn có thể chọn phương án, ở khách sạn gần các khu Resort, mình tận hưởng ké chút không khí nơi đây. Có thể chọn phương án cùng nhóm, gia đình chơi các dịch vụ có sẵn trong Resort như Bơi, cắm trại, Tennis… Còn ăn uống thì nên tìm quán ngon ở ngoài cho rẻ, ăn trong Resort thì giá cao mà chưa chắc đã ngon và dân dã.
Còn tiết kiệm hơn nữa, các bạn nên chọn phương án về quê nhà bạn nào trong Team, bắt gà vườn, đi chợ, tự nấu nướng và trải nghiệm cuộc sống của vùng nông thôn việt nam.
Mang theo những gì cho chuyến đi?
Nếu các bạn ở Resort thì cũng chẳng cần mang gì nhiều, một balo du lịch trong đó có đầy đủ quần áo vật dụng cá nhân, sạc pin điện thoại, vài thứ đồ chơi cho trẻ con nếu bạn có em bé. Một túi xách du lịch là có thể đựng đầy đủ quần áo, và những vật dụng cá nhân cần thiết của 02 người (Nếu các bạn đi với người mình yêu…). Theo tôi nếu có người yêu thì nên dẫn đi… Đừng quên mang theo vợt Tennis, giầy, bóng tennis… nếu đi với nhóm biết chơi môn này.
Kinh Nghiệm: Nhớ mang theo trái cây, thuốc uống, đặc biệt thuốc đau bụng, và thuốc cảm sốt, ho cho người lớn và cho cả em bé.
Không khí se se lạnh, làm tôi nhớ một thời đã qua với những chuyến đi phượt đầy thú vị, không khí lãng mạn, phong cảnh tuyệt đẹp cùng với người mình yêu … tôi vẫn thấy tiếc nuối, chỉ mong thời gian hãy quay lại…
Sau cùng, chúc các bạn có chuyến đi phượt vui vẻ, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn với người mình yêu thương nhất….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét