Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Ba lô du lịch siêu xinh cho bé đi picnic

Balo du lich - Hãy dành tặng bé chiếc ba lô xinh xắn, độc đáo và cá tính để bé có thể thỏa sức chứa đựng những bí mật tuyệt vời dành riêng cho thế giới của mình.
Đối với các bé, quần áo mới, đồ chơi mới, ba lô mới luôn tạo nên sự  phấn khích, hào hứng. Đặc biệt, chiếc ba lô không chỉ là hành trang mà còn là “người bạn nhỏ” mà các bé cực kỳ yêu quý. Hãy dành tặng bé chiếc balo du lich xinh xắn, độc đáo và cá tính để bé có thể thỏa sức chứa đựng những bí mật tuyệt vời dành riêng cho thế giới của mình.
balo du lich
Bé sẽ rất thích thú khi đựơc sở hữu chiếc balo du lich hình thú ngộ nghĩnh, sắc màu với giá chỉ 88.000 đồng. Chất liệu ba lô mềm mại, mượt mà sẽ không hề làm đau bé khi bé cầm, xách.
balo du lich
Ba lô hình thú Cáo đỏ với giá 120.000 đồng có kích thước nhỏ nhắn, thích hợp với các bé đi mẫu giáo hoặc tiểu học, không quá to để bé cảm thấy nặng, trễ vai. Chiếc ba lô xinh xắn (balo du lich) này cực kỳ tiện dụng để đựng đồ khi cho bé đi chơi.
balo du lich
Các bé gái sẽ vô cùng thích thú với chiếc balo du lich nhỏ hình thỏ Miffy có giá 125.000 đồng. Bé thỏ này chắc chắn sẽ trở thành người bạn thân thiết với các bé hàng ngày đấy!
balo du lich
Chú voi balo du lich đáng yêu có giá 450.000 đồng này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng khi các bé trai đi khám phá thế giới chung quanh cùng ba mẹ. Với kích cỡ nhỏ xinh, chiếc ba lô này sẽ đựng đựơc mọi đồ thiết yếu khi bé đi picnic.
balo du lich
Chiếc ba lô Baby Pooh với giá 336.000 đồng là món qùa ý nghĩa của mẹ dành cho những bé mê chú gấu Pooh đáng yêu trong những bộ phim họat hình.
balo du lich
Nếu cùng ba mẹ đi picnic trong rừng thì chiếc balo du lich khỉ xanh có giá 175.000 đồng này rất phù hợp cho bé đấy. Chiếc ba lô vừa vặn, lại có dây quai trước ngực sẽ khiến bé dễ dàng di chuyển cùng bố mẹ.
balo du lich
Những bé mê bộ phim “Cars” chắc chắn sẽ rất hào hứng khi mẹ tặng bé chiếc ba lô xe hơi Mc Queen với giá 175.000 đồng này đấy. Ba lô được làm bằng vải bố cao cấp, không thấm nước, với thiết kế 2 ngăn lớn nhỏ cùng 4 bánh nổi có khóa kéo này rất thích hợp cho bé vừa đi học, vừa đi chơi.
balo du lich
Với kích cỡ 20 * 30 cm, chiếc balo du lich Cross USA màu hồng với những họa tiết hoa rừng sẽ là món quà xinh xắn cho bé gái. Sản phẩm này có giá 750.000 đồng.
balo du lich
Bộ Thomas 3 trong 1 này sẽ là đồ dùng vô cùng tiện ích cho bé khi đi học cũng như khi đi chơi. Với 3 sản phẩm: 1 ba lô, 1 túi xách, 1 bóp nhỏ, các bé sẽ có nhiều lựa chọn sử dụng túi nào phù hợp với đồ cần mang theo. Sản phẩm có giá 990.000 đồng.
balo du lich
Với những cô bé yêu thích truyện cổ tích, bộ đồ balo du lich gồm 3 món của hãng Disney Princess Summer USA này sẽ là món quà tuyệt vời từ mẹ. Cả bộ có giá 990.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét