Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Balo laptop với những tiện ích bạn có thể chưa biết

Trở lại với các bạn sinh viên hoặc tổ chức kinh doanh, các túi balo laptop của chúng tôi nó sẽ làm bạn ngạc nhiên về tiện ích, tính linh hoạt và tuổi thọ. Sau khi chiếc balo laptop đã sờn ít đường nối của chúng tôi, dây kéo và xuất hiện dây đai của chúng tôi. Chiếc balo laptop chất lượng sẽ tiếp tục được đồng hành trung thành với bạn. Mặc dù được thiết kế để phù hợp với tùy chọn ngang di động laptop hoặc dọc laptop trường hợp máy tính di động, nó là dành cho nhiều người sử dụng quá nhiều hơn một cách để thực hiện một máy tính đựng trong balo laptop trên lưng của bạn.
Balo laptop bao gồm hai ngăn chính cộng với bốn túi bên ngoài. Túi đầu nhỏ ở mặt trước là hoàn hảo cho một chiếc ví và điện thoại di động và có một ngăn bên trong cho các phím. Hai túi phía trước theo chiều dọc là đủ lớn cho chai nước hoặc thậm chí một phích nhỏ; trong cả hai túi là tổ chức bút / bút chì. Túi trái có một túi lưới bên ngoài căn hộ cho tài liệu quảng cáo, vé máy bay, hoặc thậm chí một khóa xe đạp nhỏ. Giữa túi hai dây đai đòn cho một chiếc ô hay áo mưa, và trên những dây đai là một ngăn nặng, do đó bạn có thể đính kèm chai nước, cốc cà phê, hoặc những gì bạn muốn.
Brain Bag - Tom Bihn Checkpoint Friendly Bags
Cả hai ngăn chính có thể chấp nhận cho phép bạn di động laptop ngang hoặc dọc laptop trường hợp máy tính xách tay di động một cách an toàn bên trong túi balo laptop, do đó bạn có thể mang máy tính của bạn hoặc sách của bạn chống lại trở lại của bạn, như bạn muốn.
Ngoài ra trong cả hai ngăn chính (trên mặt sau của mỗi) là hai vòng đai không phô trương (mà chúng tôi gọi là "vòng lửa") mà bạn có thể bảo mật tùy chọn lưu trữ những gì mình muốn (có sẵn trong các kích cỡ đặc biệt cho tất cả các máy tính xách tay Apple và iPad , máy tính người sử dụng, nhấn vào đây để máy tính xách tay của chúng tôi túi Fit Hướng dẫn ).
Dây đai nén balo khi nó không phải là đầy đủ và ổn định, bạn cũng có thể gài một áo mưa, áo, hoặc yoga mat theo các dây đai. Brain Túi có một xử lý đầu làm bằng 1/2 "PORON ® bọt bọc trong năm 1050 denier vải nylon chống đạn, dây đai vai đường viền được đệm bằng 1/2" EVAZOTE dày ® EV50 bọt và được lót bằng ETC chống ma sát cho đan cải thiện sự thoải mái; di động "dây đeo xương ức và 1-1/2" 3/4 dây đeo thắt lưng là có nếu bạn cần chúng nhưng cũng dễ dàng loại bỏ nếu bạn không. Mặt sau được làm bằng Dri-Lex ® Aero-Spacer ® lưới và được đệm bằng 3/8 ", chất lượng cao, đóng cửa tế bào bọt.
Hãy truy cập vào website của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
  • Ðịa Chỉ 1: 132 Nghi Tàm - Tây Hồ - Hà Nội.
  • Phone                    0966 412 216
  • Ðịa Chỉ 2 :137 Hàng Kênh - Lê Chân – Hải Phòng
  • Phone         0903.237.251
  • E-mail: balogiayxk@gmail.com.
  • Chuyên bán buôn bán, bán lẻ balo du lich, balo laptop, túi xách du lich hàng xuất online, trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét