Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Cách chọn balo laptop đẹp

Để chọn được một chiếc balo laptop đẹp phù hợp với nhu cầu của mình, bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh mua phải sản phẩm không phù hợp hoặc tệ hơn là mua phải sản phẩm kém chất lượng.
balo laptop đẹp
Một trong những thế mạnh của balo laptop là khả năng di chuyển, nhưng với nhiều người sử dụng, việc thiếu thận trọng trong khi di chuyển laptop thường dẫn đến nhiều trục trặc không mong đợi.
Việc đặt laptop trong các túi, hoặc balo laptop không chuyên dụng là sai về nguyên tắc. Màn hình laptop dễ bị vỡ do việc va chạm hay bị ép bởi các vật dụng bên ngoài. Không để trực tiếp lên bàn làm việc. Nhiệt độ môi trường ở Việt Nam cao hơn nhiệt độ môi trường ở các nước sản xuất laptop rất nhiều, chính điều này khiến cho laptop dễ rơi vào tình trạng bị nóng.
không nên đặt nhiều đồ đè lên balo laptop
Nên chọn những loại bal0 có dây đeo ở hai bên nhằm phân phối trọng lượng đều trên hai vai. Dây đeo phải rộng và được nhồi bông hoặc được lót vải mềm.
balo laptop chính hãng
Do vậy cần kiểm tra kỹ mặt sau của balo, nơi tiếp xúc trực tiếp với lưng khi sử dụng. Nên chọn loại balo mà mặt sau của nó được bọc vải mềm hoặc có lót thêm bông. Cần phải bảo đảm tính thoáng khí của nó khi sử dụng. Điều này đặc biệt có ích trong những ngày nóng nực. Nên chọn loại balo laptop chính hãng có dây đeo chằng ngang qua hông nhằm phân phối lực đều trên các cơ. Không nên chọn những loại balô quá lớn so với nhu cầu của bạn.
Trọng lượng tối đa cho phép có thể mang là 15% trọng lượng của cơ thể. Nếu thật sự cần phải mang nhiều sách vở hay đồ đạc, nên chọn những loại nào cần cho vào balô, còn lại nên cầm ngoài tay để giảm bớt sức đè lên cơ thể.
Trong trường hợp bạn thấy không thật sự cảm thấy thoải mái với balo đựng laptop , cần chú ý theo dõi các biểu hiện đau vai và các thương tổn khác như sưng tấy, nổi mẩn đỏ... do sử dụng balô, bởi đấy có thể là những dấu hiệu thương tổn ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét