Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Balo laptop thời trang giá rẻ nhất tại balohanoi

Balo đựng laptop 14 inch, 15 inch, 17 inch thời trang giá rẻ nhất tại balohanoi

Balo đựng laptop 14 inch, 15 inch, 17 inch
Nếu bạn có laptop nhưng không thường xuyên phải mang theo thì một chiếc balo laptop thời trang sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Vừa đựng được laptop lại có kiểu dáng đẹp của balo thời trang phù hợp khi đi học đi chơi hay đi làm.
balo laptop thời trang
Crumpler Bellissima Down Touch
Kiểu dáng đẹp, xinh xắn phù hợp với các bạn nữ hay bạn nam thích phong cách trẻ trung năng động lại vừa để được laptop 14, 15 inch nên những mẫu balo laptop đẹp thời trang rất được ưa chuộng. Vì vậy mà shop http://balohanoi.vn/balo/balo-lap-top/ đã nhập về rất nhiều mẫu balo đựng laptop xinh xắn, thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như adidas, nike, Crumpler, The North Face để phục vụ khách hàng.
balo đựng laptop
Crumpler The Dark Side đựng laptop thời trang
Ngoài yếu tố thời trang thì giá rẻ cũng được các bạn trẻ quan tâm, nên shop phải lựa chọn rất kỹ giữa các công ty gia công để có được giá rẻ nhất mà chất lượng phải tốt nhất, đồng thời cũng nhập hàng với số lượng lớn để có được giá tốt nhất. Do đó, những mẫu balo laptop thời trang tại shop đều là hàng chất lượng với giá rẻ nhất thị trường và chế độ bảo hành chu đáo 6 tháng đến 2 năm.
balo laptop
Adidas 3 Stripes Pink
Khi đến shop bạn sẽ được thoải mái lựa chọn, sờ tận tay hàng trăm mẫu balo laptop 14 inch, 15 inch thời trang mà giá lại rất rẻ, được nhân viên tư vấn tận tình chu đáo cách chọn balo cũng như cách sử dụng và bảo quản để xài được bền lâu.
balo laptop the north face
The North Face Amira
Ngay bây giờ ghé ngay shop để chọn cho mình chiếc balo laptop đẹp và xinh xắn nhé.
  • Ðịa Chỉ 1: 132 Nghi Tàm - Tây Hồ - Hà Nội. Phone: 0966 412 216
  • Ðịa Chỉ 2 :137 Hàng Kênh - Lê Chân – Hải Phòng. Phone: 0903.237.251
  • E-mail: balogiayxk@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét